Đại gia Thất Sơn và kiều nữ bán vé số đa tình

 Qua 3 lần giám định, cơ quan chức năng kết luận, vị đại gia không phải là cha của đứa trẻ. Nhưng cô gái bán vé số (mẹ đức bé) vẫn một mực khẳng định ông này mới là cha “chính chủ” của đứa trẻ.

Vụ án bán vé số "đổi tình"

Ngày 16-2-2012, Công an huyện An Phú, An Giang nhận được đơn tố cáo của ông Huỳnh Thanh S. (SN 1977) cùng vợ là Nguyễn Thị Chúc L. (SN 1979) đề nghị xử lý ông L. (SN 1967, ngụ cùng địa phương) vì có hành vi giao cấu với con gái ông là T.L (SN 1996) mang thai. Ông L. được xem là đại gia thành đạt ở vùng Thất Sơn. Hàng ngày, ông này thường lái xe tay ga đắt tiền, có thói quen đánh quần vợt và mua vé số.

Làm việc với Công an huyện An Phú, bà L. khóc hết nước mắt. Do hoàn cảnh gia đình nghèo, vợ chồng bà làm thuê làm mướn, T.L lớn lên không được đến trường như bạn bè cùng trang lứa. Thấy ba mẹ lao động cật lực nhưng không đủ cái ăn, T.L đi bán vé số dọc quanh thị trấn. Khoảng tháng 2-2012, bà L. phát hiện bụng con gái to bất thường và có biểu hiện thai nghén nên dẫn con đi siêu âm. Kết quả, T.L có thai 5 tuần tuổi khi chưa tròn 16 tuổi. 

Bà L. gặng hỏi con, T.L thừa nhận thời gian đi bán vé số có quan hệ tình cảm với ông L. Bà L. ngã ngửa bởi ông L. lớn hơn vợ chồng bà gần cả chục tuổi. Theo đơn tố cáo, khoảng tháng 11-2011, như thông lệ, T.L ngồi trước cổng sân tennis chờ ông L. đến để mời mua vé số. Hôm đó, ông L. nổi hứng: “Mày còn bao nhiêu tờ?”. T.L nhỏ nhẹ: “Dạ, 37 tờ”. Chẳng cần xem, ông L. lấy hết và nói với T.L: “Đến nhà nghỉ Kim My đi, tao trả tiền”. 

Sau khi thân mật với ông L., T.L được trả 370 ngàn đồng tiền vé số, ông L. còn đưa thêm 1 triệu đồng. Cứ thế, từ tháng 8-2011 đến tháng 2-2012, điệp khúc đổi tình mua vé số vẫn thực hiện. Mỗi lần đánh xong tennis, ông L. lại mua vé số của T.L và hẹn đến phòng trọ trả tiền. Tiền bo cho T.L sau mỗi lần quan hệ cũng dao động từ 100 ngàn đồng đến 1 triệu đồng. 

T.L khai: “Con bị ổng ép buộc 7 lần quan hệ ở nhà trọ, nhà nghỉ; 1 lần quan hệ tại nhà”. Gia đình bà L. còn tố, phát hiện T.L có thai, người thân của ông L. đến thương lượng đưa 270 triệu đồng để phá thai, nhưng gia đình không đồng ý. Ngày 6-9-2012, T.L sinh nở được bé gái có tên là T.T.


T.L cùng con gái bán vé số mưu sinh
 

 3 lần trưng cầu giám định

Trước đơn tố giác trên, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang khởi tố vụ án “giao cấu với trẻ em”. Tuy nhiên, ông L. không thừa nhận và đề nghị trưng cầu giám định ADN. Ngày 19-3-2012, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang ra Quyết định số 140 trưng cầu Phân viện Khoa học hình sự, Bộ Công an giám định ADN của ông L. và cháu gái T.T. 

Ngày 25-9-2012, tại bản kết luận giám định số 2014/C54B, đã xác định ông S. không phải là cha ruột của cháu T. Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang thông báo kết quả giám định trên, nhưng gia đình bà L. vẫn không chấp nhận gởi đơn khiếu nại yêu cầu tiếp tục giám định. Ngày 24-10-2012, Cơ quan CSĐT có quyết định trưng cầu giám định lần thứ 2 tại Phân viện Pháp y Quốc Gia tại TPHCM, kết quả cũng như lần trước.

Mặc những lời giải thích của điều tra viên rằng, ông L. không liên quan đến vụ án, đề nghị T.L cung cấp thông tin đã từng quan hệ với ai trong thời gian bán vé số, nhưng gia đình bà L. bất hợp tác, vẫn khẳng định ông L. là thủ phạm. Tháng 3-2013, Ủy ban Văn hóa, giáo dục, thanh niên, thiếu niên và nhi đồng của Quốc hội đã chuyển đơn đến UBND tỉnh An Giang, đề nghị báo cáo kết quả xử lý. 

Ngày 12-2-2014, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang có công văn đề nghị Sở Lao động-Thương binh và Xã hội phối hợp với Công an tỉnh An Giang làm rõ nội dung tố cáo, để tình báo cáo Quốc hội. 

Một vị lãnh đạo Công an tỉnh An Giang cho biết: “Trước những yêu cầu trên, ngày 7-11-2014, chúng tôi một lần nữa tổ chức trưng cầu giám định tại Phân viện Pháp y Quân đội tại TP.Hà Nội, tốn chi phí gần cả trăm triệu đồng. Công an tỉnh tổ chức phía gia đình bị hại và luật sư, ông L. cùng điều tra viên ra Hà Nội. Kết quả cũng như lần trước vẫn khẳng định cháu T. không phải là con của ông L. Công an tỉnh đã làm đúng chức năng và khởi tố vụ án. Cơ quan điều tra yêu cầu gia đình bị hại phối hợp với chúng tôi để truy tìm ra nghi phạm và không cản trở quá trình điều tra, nhưng phía bị hại bất hợp tác và gởi đơn tố giác. Chúng tôi sẽ báo cáo với lãnh đạo tỉnh để có hướng xử lý hành vi cản trở hoạt động điều tra”.

Hàng ngày, T.L vẫn dẫn cháu T. đi bán vé số. Trong khi cha ruột của đứa bé vẫn là bí ẩn bởi người bán vé số đa tình.

Theo  THIỆN THẢO (CATPHCM)